Friday, December 23, 2022

Bradley Cooper trở thành đại sứ thương hiệu Louis Vuitton

 Mới đây, tài tử phim “A star is born” đã trở thành gương mặt đại diện cho dòng đồng hồ mang tính biểu tượng của Louis Vuitton.

Nhận được tới 9 đề cử Oscar, liên tiếp giành các giải thưởng danh giá của Viện Hàn lâm, BAFTA, SAG và Grammy, được kỳ vọng tạo nên kỳ tích mới trong sự nghiệp với dự án phim “Maestro”… những điểm nhấn mỹ mãn này đã giúp Bradley Cooper tiếp tục trở thành tên tuổi được các nhãn hàng cao cấp để mắt tới, louis vuitton hàng hiệu siêu cấp trong đó có Louis Vuitton.

Ở Bradley Cooper có sự đạo mạo, từng trải và rất nhiều phẩm chất cấu thành một người đàn ông thực thụ. Những phẩm chất ấy gợi cho Louis Vuitton liên tưởng tới hình ảnh chiếc đồng hồ Tambour.

Trong dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng này, thương hiệu nước Pháp đã trình làng phiên bản mới mang tên Tambour Twenty, đồng thời tuyên bố Bradley Cooper chính thức trở thành một mảnh ghép trong "vũ trụ" đại sứ của Louis Vuitton.







Tài tử Bradley Cooper chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho chiếc đồng hồ Tambour Twenty của Louis Vuitton.
Ra mắt lần đầu năm 2002, chiếc đồng hồ Tambour xóa nhòa chuẩn mực cũ kỹ về cách chế tạo đồng hồ truyền thống, thể hiện chất tự do, phóng khoáng độc đáo của nhà mốt nhưng vẫn làm hài lòng tín đồ đam mê phụ kiện và trang sức.

Tại xưởng chế tác La Fabrique du Temps Louis Vuitton ở Thụy Sĩ, sự sáng tạo này đã đã hòa quyện với tinh hoa trong kỹ nghệ chế tác savoir-faire. Vẻ đẹp của của Tambour nằm ở quá trình điêu khắc tỉ mỉ từ một mảnh kim loại duy nhất, hoàn toàn không chắp vá. Theo thời gian, chiếc đồng hồ được ví như một tác phẩm nghệ thuật này ngày càng có nhiều cải tiến, hàng hiệu siêu cấp là gì giành được nhiều giải thưởng về thiết kế và công nghệ.





Sau 2 thập kỷ trụ hạng trong danh sách những chiếc đồng hồ cần phải có của Louis Vuitton, Tambour đón chào "hậu duệ" mới. Tambour Twenty tôn vinh Tambour nguyên bản bằng cách tái hiện mã biểu tượng gồm một bộ vỏ 41,5 mm dày với mặt số màu nâu, bộ kim màu vàng, các chữ cái khắc tên thương hiệu "Louis Vuitton" trên vỏ.

Tất cả đều được nâng cấp bằng tính năng cao cấp nhất, bao gồm một mặt số đính đá 22 carat, bộ chuyển động tần số cao LV 277, thân vỏ sau được điêu khắc tỉ mỉ. Điểm đặc biệt là sản phẩm được sản xuất giới hạn 200 chiếc, đi kèm chiếc hộp cá nhân hóa bằng chất liệu canvas monogram.

Bên cạnh cho ra mắt Tambour Twenty, Louis Vuitton còn gợi nhắc về hình ảnh lạc quan của tuổi trẻ thông qua một video do Damien Chazelle đạo diễn. LOUIS VUITTON Video kể về cuộc phiêu lưu song song của một người đàn ông và một cậu bé, dẫn dắt chúng ta đi từ khu rừng tươi xanh đến đô thị, khơi dậy trí tưởng tượng vô tận đến một giấc mơ hoàn hảo, đi qua những con phố và tòa nhà chọc trời của thành phố New York trong bóng tối của tòa nhà biểu tượng Chrysler.

【Bài viết liên quan】:CANADA GOOSE siêu cấp

No comments:

Post a Comment

Không phải Nike, adidas mà sản phẩm này của Louis Vuitton mới là kẻ thống trị ở thị trường sneaker đắt đỏ

  Dữ liệu từ chuỗi cửa hàng chuyên bán đồ "sang chảnh" - The Real Real sẽ cho chúng ta cái nhìn rất khác về thế giới giày, không p...