Tuesday, January 3, 2023

'Bông hồng lai' Thái Lan chuộng túi LV

 Diễn viên Yaya Urassaya - mang hai dòng máu Thái Lan và Na Uy - sở hữu loạt túi xách đắt đỏ của Louis Vuitton (LV).


Yaya Urassaya là nghệ sĩ Thái đầu tiên lên bìa tạp chí Vogue, thường được các nhà mốt danh tiếng mời dự show thời trang. Cô lọt top 500 nhân vật ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thời trang toàn cầu năm 2018.
Người đẹp sinh năm 1993, nổi tiếng qua các phim "Nữ thần rắn 2", "Hoa hồng không có gai", "Trò chơi tình yêu", "Sóng gió cuộc đời", Louis Vuitton siêu cấp "Chỉ riêng mình em"... Cô còn được mệnh danh "Nữ hoàng quảng cáo" khi làm đại diện hơn 200 nhãn hàng.







"Bông hồng lai" thường xuyên dự hàng ghế đầu show diễn của Louis Vuitton và là diễn viên Thái đầu tiên tham gia chiến dịch quảng cáo toàn cầu cho BST mùa mới của hãng. Trước đó, cô là tín đồ của Louis Vuitton, luôn cập nhật các thiết kế mới, từ túi xách, trang phục đến phụ kiện mũ, thắt lưng...

Cuối tháng 5, trên Instagram, Yaya khoe ảnh diện trang phục thu đông, phối túi màu xanh thuộc BST LV Pont 9 năm 2020.

Yaya hóa quý cô cổ điển khi phối dòng Vanity PM với váy tay bồng kẻ sọc ngang, hàng hiệu siêu cấp là gì khoác ngoài váy ghi lê màu tím. Tất cả thiết kế đều thuộc BST mùa xuân 2020 của Louis Vuitton.

Người hâm mộ khen Yaya nổi bật với chiếc váy vàng Landmee trong chuyến tham quan văn phòng của tạp chí Vogue Thái Lan. Cô tạo điểm nhấn trang phục với ví cầm tay xanh denim thuộc dòng New Wave Zipped, giá 1.350 USD (31,3 triệu đồng).

Hồi tháng 9 năm ngoái, cô đến Paris (Pháp) dự Tuần thời trang. Người đẹp dạo phố với cây LV gồm: áo thun trắng giá 465 USD (gần 10,8 triệu), quần jeans đen 1.600 USD (37 triệu) và dòng túi Twist PM giá 3.250 USD (gần 76 triệu).

Trước đó, cô thu hút truyền thông phương Tây khi ngồi hàng ghế đầu cùng công chúa Thái Lan, Alicia Vikander, Justin Timberlake và Jessica Bie tại show của Louis Vuitton. Người đẹp diện thiết kế được hãng may riêng, phối túi xách hình hộp đinh tán.









Tại sân bay đến Paris, Yaya diện set denim của Louis Vuitton gồm: quần jeans xanh đắp ô 1.270 USD, mũ in họa tiết monogram giá 515 USD (11,9 triệu), túi xách Multi pochettte khoảng 1.640 USD (38 triệu).

Yaya dự sự kiện ở Bangkok năm 2019 với jumpsuit in hoa tulip và túi tròn LV x Grace Coddington Danube.

Ở sự kiện LV Cruise, người đẹp tiếp tục diện "cây" Louis Vuitton gồm: trang phục xanh viền trắng, túi cầm tay họa tiết monogram. Cô là người nổi tiếng Thái Lan đầu tiên được kết nạp làm thành viên của Friends of Louis Vuitton.

Người đẹp Thái đến chùa Phra Kaew cùng gia đình trong set chân váy màu xanh bạc hà của Zara, sơ mi gài kín cổ và túi đeo chéo LV, dòng Petit Noe Trunk, giá 2.610 EUR (hơn 77 triệu đồng).

Yaya nổi bật với set LV tại sân bay năm 2017 gồm: boots 1.330 USD (30,8 triệu), LOUIS VUITTON ba lô 1.960 USD (gần 45,5 triệu), vali 2.660 USD (61,7 triệu) tông nâu và họa tiết đặc trưng của nhà mốt.

【Bài viết liên quan】:BALMAIN siêu cấp

No comments:

Post a Comment

Không phải Nike, adidas mà sản phẩm này của Louis Vuitton mới là kẻ thống trị ở thị trường sneaker đắt đỏ

  Dữ liệu từ chuỗi cửa hàng chuyên bán đồ "sang chảnh" - The Real Real sẽ cho chúng ta cái nhìn rất khác về thế giới giày, không p...